Tecapro

Khai trương Trung tâm Điều hành hệ thống CNTT và Trung tâm dịch vụ khách hàng ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam do TECAPRO thiết kế và lắp đặt.

     Sáng 31/8, tại trụ sở 150 Phố Vọng - Thanh Xuân - Hà Nội, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Điều hành hệ thống CNTT và Trung tâm Dịch vụ khách hàng. Đây là hệ thống mang tính đột phá, tập trung trong quản lý của ngành BHXH do Công ty TECAPRO thiết kế và xây dựng từ năm 2016.

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thắng - Phó Tổng Giám đốc công ty TECAPRO cùng đại diện lãnh đạo BHXH Việt Nam nhấn nút khai trương Trung tâm Điều hành hệ thống CNTT và Trung tâm Dịch vụ khách hàng của BHXH Việt Nam.

 

 

      TECAPRO đã xây dựng Trung tâm Điều hành hệ thống CNTT là đầu mối quản lý vận hành các hệ thống phần mềm, quản lý hạ tầng, hệ thống mạng và hệ thống máy chủ của BHXH Việt Nam. Theo đó, các hệ thống thông tin giám định BHYT, hệ thống quản trị CSDL tập trung, hệ thống số hoá hồ sơ lưu trữ điện tử, hệ thống quản lý email, hệ thống quản lý văn bản điều hành, hệ thống đào tạo trực tuyến, hệ thống cổng và các dịch vụ công trên cổng, hệ thống chăm sóc khách hàng… sẽ được kết nối, xử lý thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thắng – Phó Tổng Giám đốc công ty TECAPRO giới thiệu về tính năng chính của hệ thống phần mềm quản lý tại Trung tâm Điều hành hệ thống CNTT

 

 

       Trung tâm Dịch vụ khách hàng sẽ là đầu mối cung cấp và giải đáp mọi thắc mắc về chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp cho người dân và đơn vị; hỗ trợ người dân và đơn vị trong quá trình khai thác, sử dụng các dịch vụ công trực tuyến của Ngành. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ thân thiện và là đầu mối tiếp nhận mọi thông tin của người dân và đơn vị để phân luồng, chuyển cho các vụ, ban liên quan xử lý một cách nhanh chóng, nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước của Ngành.

 

 

 

Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Đình Khương kiểm tra hệ thống phần mềm quản lý do TECAPRO thiết kế và lắp đặt tại Trung tâm Điều hành hệ thống CNTT

 

      Thay mặt lãnh đạo BHXH Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Phạm Lương Sơn đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Công ty Tecapro và Trung tâm CNTT, các vụ, ban, đơn vị liên quan cũng như BHXH các tỉnh, thành phố đã góp sức trong thời gian qua để xây dựng thành công Trung tâm Điều hành hệ thống CNTT và Trung tâm Dịch vụ khách hàng. Đây hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực đối với ngành BHXH trong việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT và cải cách hành chính, nhất là cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến theo yêu cầu của người dân và đơn vị; góp phần giúp BHXH Việt Nam thực hiện tốt yêu cầu của Chính phủ về nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân trong thời gian tới.

Nguồn: Trung tâm Phần mềm và Công nghệ

 

                                                                                     Công ty TECAPRO